Friday, October 28, 2011

Meira hekl :)

Prinsessan á heimilinu á svo æðislega sætann fjólubláann kjól sem hún fékk í sængurgjöf og mér fannst verða að vera fjólublár slefsmekkur við kjólinn. Ég brá á það ráð að prufa að hekla handa henni smekk. Ég notaði uppskrift sem er hér til hliðar---- > á síðunni. Garnið keypti ég í söstrene grene og heklunálin var númer 3,5.

Hér er svo mynd af smekknum, en mynd af dömunni set ég seinna inn, en ég náði ekki að taka af henni mynd þegar hún var í kjólnum með nýja fína smekkinn sinn, en ég geri það næst þegar hún verður í honum :)

4 comments:

Anna Lisa said...

Ætladi mer ad hekla svona, en thù verdur ad syna mer hvernig thu gerir hann
Mjög flott hjà ther.
Klem systa

mamma said...

Flottur smekkur eða kragi :)

Fríða :) said...

Takk fyrir :) En já, Anna Lísa, ég get sýnt þér það á skype næst þegar ég geri svona :)

Anonymous said...

It's great that you are getting ideas from this piece of writing as well as from our discussion made at this place.

Here is my homepage - the tao of badass