Tuesday, April 12, 2011

Jarðaberja sett

Litlu dóttir minni vantaði vettlinga, svo að ég ákvað að skella í eina vettlinga fyrir hana. Ég notaði afgang af superwash ullargarni sem ég átti í garn-kassanum mínum. Ég notaði prjóna Nr, 2,5 og uppskriftin er bara í höfðinu á mér. Og útkoman var þessi ;)

Svo fannst mér vettlingarnir svo krúttlegir að mér fannst eiginlega verða að vera húfa við þá líka, þannig að ég skellti mér í að prjóna eitt stykki jarðaberja húfu :) Ég notaði sama garn og sömu prjónastærð og uppskriftin af húfunni er líka alfarið í kollinum á mér :)




Svo er hér mynd af settinu saman :)



Og svo að lokum litla bjútíbollan í vettlingunum og með húfuna :)

Ég var ekki lengi með þetta sett, ætli ég hafi ekki verið c.a. 3 kvöld að prjóna það :)

6 comments:

Jensey said...

Hrikalega krúttlegt :)

mamma said...

Snúllu dúllan okkar :)

Anna Lisa said...

ÆDI!!!!!

Fríða :) said...

:) Takk

Anonymous said...

Hey there! I simply wish to offer you a big thumbs
up for your excellent info you've got here on this post. I will be returning to your site for more soon.

My blog post - the tao of badass

Anonymous said...

electronic cigarette starter kit, vapor cigarette, electronic cigarette, best electronic cigarettes, e cigarette, smokeless cigarettes