Saturday, October 16, 2010

Lambhúshetta og skrímslarass :)

Jæja, nú er ég loksins búin að klára lambhúshettuna á yngri soninn líka :) Hann var búinn að bíða eftir að fá sína lambhúshettu og var sko heldur betur glaður að fá eins húfu og stóri bróðir :)

Ég set inn eina mynd af honum með nýju lambhúshettuna sína :)


Og hér kemur svo mynd af þeim báðum með lambhúshetturnar :)


Svo er ég búin að klára þriðju skrímslabuxurnar. En það var lítill frændi í noregi sem fékk þær sendar í síðbúna afmælisgjöf :)

Hérna er mynd af þeim að aftan.....


Og hér er svo mynd af þeim að framan :)




Uppskriftin af lambhúshettunni er hér til hliðar undir "prjónauppskriftir" Og uppskriftin af skrímslabuxunum er þar líka, ég reyndar breytti aðeins uppskriftinni af buxunum, en það er færsla hér neðar í blogginu þar sem ég útskýri hvernig ég breytti þeim :)

6 comments:

Anna Lisa said...

Dugnadur er ì thèr systa.
Thessi lambùshetta er à jòlagjafaòskalistanum :)

Heiða Sigrún said...

Sæl var að finna síðuna þín fyrst í dag.
Rosalega flott og margt sem mér lýst mjöööög vel á.

Langar að spyrja um eitt.. hvað stækkaðiru skrímslabuxurnar mikið?

er að fara að prjóna á einn sem verður 2 í mars. langar ekki að hafa þær of litlar, og hvaða garn notaðiru.

og gerðiru augun með prjónspori eða ?

Heiða Sigrún said...

Sæl var að finna síðuna þín fyrst í dag.
Rosalega flott og margt sem mér lýst mjöööög vel á.

Langar að spyrja um eitt.. hvað stækkaðiru skrímslabuxurnar mikið?

er að fara að prjóna á einn sem verður 2 í mars. langar ekki að hafa þær of litlar, og hvaða garn notaðiru.

og gerðiru augun með prjónspori eða ?

Fríða :) said...

Komdu sæl Heiða Sigrún.

Gaman að heyra að þér líst vel á síðuna mína :)

en ég var búin að skrifa hérna neðar hvernig ég breytti buxunum. Þú getur séð það hérna: http://prjonablogg.blogspot.com/2010/04/skrimsla-rass.html

Ég fjölgaði lykkjunum ekkert, en gerði þær bara síðari og slepptu útaukningunni í rassinn.

Ég notaði smart garn í þær. á stærri strákinn notaði ég prjóna númer 4 og prjóna númer 3 fyrir son minnsem er 2 ára :)

Gangi þér vel og takk fyrir innlitið á síðuna mína :)

Hjördís Lind said...

hæ systa!

Alltaf jafn dugleg að prjóna! gaman að skoða síðuna þína, þú ert svo klár:)

Fríða :) said...

Tak fyrir það systa :)